📩Quản lý yêu cầu
Last updated
Last updated
Tiếp nhận các yêu cầu báo lên từ cư dân, khách hàng.
Nắm bắt tiến độ, tình hình xử lý yêu cầu. Giải đáp, tương tác với cư dân, khách hàng về quá trình xử lý yêu cầu.
Vị trí: Menu Lễ tân -> Quản lý yêu cầu
(1) – Truy cập menu Lễ Tân -> Quản lý yêu cầu
(2) – Vùng lọc dữ liệu yêu cầu theo Trạng thái xử lý, Người xử lý
(3) – Tìm kiếm yêu cầu quan tâm theo nhiều tiêu chí: Thời gian, loại yêu cầu, khách hàng,…
(4) – Quản lý thêm, cập nhật thông tin
Để thêm mới yêu cầu, Người dùng bấm “Thêm”, hệ thống hiển thị form thông tin, người dùng nhập các nội dung cần thiết.
(1) – Cập nhật thông tin mô tả cho yêu cầu: Loại yêu cầu, mặt bằng gửi yêu cầu, nội dung mô tả
(2) – Hệ thống sẽ tự động thêm người liên quan phù hợp, hoặc người dùng có thể chọn thêm người liên quan để hệ thống sẽ gửi thông báo có yêu cầu mới.
(3) – Bấm “Lưu” để lưu lại yêu cầu cần tạo
Bạn có thể xem hướng dẫn qua video: