🛃Khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Vị trí: Dịch vụ khách hàng -> Khách hàng

Danh sách Khách hàng

(1) - Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng theo các tiêu chí: Tòa nhà, tên, địa chỉ, điện thoại,...

(2) - Hiển thị danh sách danh sách khách hàng

(3) - Thông tin chi tiết về dịch vụ sử dụng của khách hàng được chọn

(4) - Hỗ trợ các chức năng, nghiệp vụ trên khách hàng

Thêm mới khách hàng

Người dùng bấm vào chức năng “Thêm” hệ thống hiển thị form thông tin khách hàng. Người dùng sẽ nhập đầy đủ thông tin mô tả.

Giao diện thông tin khách hàng

(1) - Nhập thông tin mô tả khách hàng

  • Loại khách hàng

  • Tên

  • Địa chỉ

(2) - Có thể đính kèm các tài liệu, văn bản lên hệ thống

(3) - Lưu lại thông tin

Tạo tài khoản cho khách hàng

Người dùng có thể tạo các tài khoản cho khách hàng, để khách hàng có thể đăng nhập và sử dụng các chức năng trong ứng dụng BSmart trên mobile.

Giao diện tạo tài khoản cho khách hàng

(1) - Tìm kiếm khách hàng cần tạo tài khoản theo: Khối nhà, tên, điện thoại,...

(2) - Danh sách khách hàng được tìm thấy, lựa chọn và đẩy sảng bên (3)

(3) - Danh sách các khách hàng sẽ tạo tài khoản

(4) - Lưu để tạo tài khoản

Gộp tài khoản

Trong trường hợp có một số khách hàng dùng chung một tài khoản để đăng nhập sử dụng ứng dụng BSmart mobile (Nhiều căn hộ, mặt bằng, khách hàng cùng chung một chủ sở hữu), chức năng gộp tài khoản sẽ giúp tài khoản được tạo có thể khai thác các thông tin về chi phí dịch vụ, thanh toán cho các khách hàng được gộp.

Giao diện gộp tài khoản

(1) - Tìm kiếm khách hàng cần gộp tài khoản

(2) - Danh sách khách hàng được tìm thấy, lựa chọn và đẩy sảng bên (3)

(3) - Danh sách các khách hàng sẽ gộp tài khoản

(4) - Thực hiện để gộp tài khoản

Last updated