🛃Khách hàng
Last updated
Last updated
Quản lý danh sách khách hàng đang sử dụng dịch vụ.
Vị trí: Dịch vụ khách hàng -> Khách hàng
(1) - Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng theo các tiêu chí: Tòa nhà, tên, địa chỉ, điện thoại,...
(2) - Hiển thị danh sách danh sách khách hàng
(3) - Thông tin chi tiết về dịch vụ sử dụng của khách hàng được chọn
(4) - Hỗ trợ các chức năng, nghiệp vụ trên khách hàng
Người dùng bấm vào chức năng “Thêm” hệ thống hiển thị form thông tin khách hàng. Người dùng sẽ nhập đầy đủ thông tin mô tả.
(1) - Nhập thông tin mô tả khách hàng
Loại khách hàng
Tên
Địa chỉ
(2) - Có thể đính kèm các tài liệu, văn bản lên hệ thống
(3) - Lưu lại thông tin
Người dùng có thể tạo các tài khoản cho khách hàng, để khách hàng có thể đăng nhập và sử dụng các chức năng trong ứng dụng BSmart trên mobile.
(1) - Tìm kiếm khách hàng cần tạo tài khoản theo: Khối nhà, tên, điện thoại,...
(2) - Danh sách khách hàng được tìm thấy, lựa chọn và đẩy sảng bên (3)
(3) - Danh sách các khách hàng sẽ tạo tài khoản
(4) - Lưu để tạo tài khoản
Trong trường hợp có một số khách hàng dùng chung một tài khoản để đăng nhập sử dụng ứng dụng BSmart mobile (Nhiều căn hộ, mặt bằng, khách hàng cùng chung một chủ sở hữu), chức năng gộp tài khoản sẽ giúp tài khoản được tạo có thể khai thác các thông tin về chi phí dịch vụ, thanh toán cho các khách hàng được gộp.
(1) - Tìm kiếm khách hàng cần gộp tài khoản
(2) - Danh sách khách hàng được tìm thấy, lựa chọn và đẩy sảng bên (3)
(3) - Danh sách các khách hàng sẽ gộp tài khoản
(4) - Thực hiện để gộp tài khoản